วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555

ครั้งที่  14






-การทำหนังสือนิทานสำหรับเด็กนั้น เราไม่ควรเจาะจงทำเป็นรูปแบบที่เป็นแบบเดียว ควรมีรูปแบบที่หลากหลายและไม่จำเจ

-หลักในการทำนิทานนั้น เราควรที่จะตั้งคำถามที่เป็นหลักใหญ่ๆก่อน แล้วค่อยมาในหลักที่เล็กๆ

-อาจารย์ได้นำหนังสือนิทานของรุ่นพี่มาให้เราดูเป็นหลักในการทำนิทาน

-หนังสือนิทานแต่ละเล่มจะมีคำซ้ำๆ ปรากฏอยู่เพื่อที่จะให้เด็กได้สังเกตระหว่างภาพและคำที่ซ้ำๆ



งานที่ได้รับมอบหมาย
-ให้ทำหนังสือเล่มเล็กโดยที่เราและเด็กร่วมกันทำโดยที่เรากำหนดหัวข้อ และให้เด็กเป็นคนฉีกหรือตัดกระดาษให้และเราก้สังเกตพฤติกรรมของเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น